Header Ads Widget

Dấu hiệu nhận biết bếp từ Lorca chính hãng

Bếp từ Lorca được biết đến là một trong những thương hiệu bếp nổi tiếng nhập khẩu từ nước ngoài, hiện đang chiếm được tình cảm của phần lớn người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường ngày càng có nhiều nguồn hàng và đại lý phân phối bếp từ Lorca khiến cho khách hàng lo lắng không biết cách chọn mua bếp từ Lorca chính hãng. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết bếp từ Lorca chuẩn hiệu, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Dấu hiệu nhận biết bếp từ Lorca chính hãng

Chuẩn logo hãng Lorca

Thông thường, logo thương hiệu Lorca sẽ được in trên bao bì, các loại tem đảm bảo cùng với phiếu bảo hành. Đặc biệt, trên mặt kính của mỗi sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu đều được in logo Lorca. Tuy nhiên, logo phải có độ chuẩn sắc nét, không bị mờ nhạt để tránh tình trạng bếp từ nhái in logo giả vào bếp.

Mặt kính của bếp từ Lorca

Với những dòng bếp từ Lorca có nguồn gốc xuất xứ khác nhau sẽ được trang bị các loại mặt kính khác nhau, cụ thể như sau:

- Dòng bếp từ Lorca nhập khẩu Đức chuẩn chính hãng sẽ sử dụng mặt kính Schott Ceran.

- Tương tự, dòng bếp từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha cũng được sử dụng mặt kính Schott Ceran.

- Những dòng bếp từ nhập khẩu từ đất nước Malaysia sẽ được trang bị mặt kính Schott Ceran cho dòng bếp sử dụng linh kiện từ Đức và mặt kính thường Kangger nếu sử dụng linh kiện thường của Châu Á.

- Tương tự, dòng bếp từ Lorca lắp ráp tại Việt Nam cũng sẽ sử dụng 2 dòng mặt kính đó là Schott Ceran và Kangger thường.

- Đối với những dòng bếp từ Lorca được lắp ráp tại Trung Quốc sẽ được trang bị mặt kính thường Kangger.

Mâm từ và mạch điện tử

Toàn bộ các model bếp từ của thương hiệu Lorca đều sử dụng mâm từ - mâm nhiệt E.G.O. Công nghệ này thuộc tập đoàn E.G.O nổi tiếng tại nước Đức với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như sau:

- Rút ngắn thời gian gia nhiệt

- Tùy chỉnh nhiệt độ nhanh chóng tại các chế độ trên bảng điều khiển

- Tuổi thọ nhỉnh hơn khi so với các loại mâm từ khác

- Giảm thiểu lượng nhiệt thất thoát ra ngoài tối đa

- Tiết kiệm tối đa điện năng 

Phía dưới của mặt kính và phần trên của mâm từ được thiết kế tấm fit cao cấp, mang lại hiệu quả cách điện, cách nhiệt, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp tránh thất thoát nhiệt, hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mạch kính đi xuống, làm nóng các bo mạch điện từ, bảo vệ đĩa từ, từ đó nâng cao tuổi thọ của bếp.

Tất cả những model bếp từ Lorca chính hãng được nhập khẩu từ Châu Âu đều có thiết kế bụng bếp bằng thép trắng chống han gỉ, chống oxy hóa, và có độ bền bỉ cao. Ngoài ra, những model bếp từ được lắp ráp tại Malaysia, Việt Nam sẽ được sử dụng chất liệu nhôm không han gỉ (Aluminium).

Chọn mua bếp từ Lorca chuẩn đại lý chính hãng

Thời gian gần đây, Lorca Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng về việc mua phải những sản phẩm bếp từ Lorca không chính hãng. Quý khách phải hiểu rõ rằng, không phải bất kỳ đại lý bán bếp từ Lorca nào cũng đều là đại lý ủy quyền của Lorca tại Việt Nam. Khi mua bếp từ Lorca tại những đại lý không chính hãng này, chất lượng của sản phẩm sẽ không được đảm bảo và quý khách cũng sẽ không nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi tại các trung tâm bảo hành của Lorca Việt Nam.

Chính vì vậy, chúng tôi khuyên tất cả khách hàng cũng như người tiêu dùng nên có một cái nhìn thật sáng suốt khi lựa chọn mua bếp từ Lorca. Chúng ta chỉ nên mua tại những đại lý cấp 1, đại lý được ủy quyền phân phối sản phẩm Lorca trên toàn quốc, đừng vì ham giá rẻ mà mua phải dòng bếp từ Lorca là hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng.

Qua bài viết vừa rồi, hy vọng rằng quý độc giả sẽ có thêm kiến thức trong việc nhận biết bếp từ Lorca chính hãng. Với những điều vừa chia sẻ, Lorca Việt Nam kính chúc quý khách hàng sẽ sớm lựa chọn được một chiếc bếp từ phù hợp nhất cho căn bếp của nhà mình.