Header Ads Widget

Tiềm năng phát triển của đất nền Nhơn Đức

Thị trường đất nền xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè hiện nay đang có những tiềm năng phát triển đáng kể mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Vậy cụ thể thị trường đất nền Nhơn Đức đã có những thay đổi đáng kể nào? Để có thông tin chi tiết, hãy tham khảo bài viết sau:  

1. Thông tin về đất nền Nhơn Đức, Nhà Bè 

Thông tin về đất nền Nhơn Đức, Nhà Bè

Thị trấn Nhơn Đức ở huyện Nhà Bè là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất và thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn nhất ở khu vực Phía Nam Sài Gòn. Đặc biệt, thị trường bất động sản  đã có những bước phát triển vượt bậc và có nhiều thay đổi đáng kể trong thời gian qua. 

Tiềm năng phát triển kinh tế của Nhơn Đức là rất lớn. Hiện nay, đô thị Nhơn Đức  có rất nhiều dự án phát triển như khu dân cư, cụm công nghiệp và các công trình công cộng. Chúng ta có thể kỳ vọng vào tốc độ đầu tư bất động sản như vậy trong tương lai gần. Nơi đây  được đánh giá là một trong những trung tâm kinh tế của huyện Nhà Bè. Do đó, việc nhanh chóng tìm kiếm, mua bán các dự án bất động sản, đất nền tiềm năng  giúp nhà đầu tư có được  cơ hội đầu tư  giá trị, mang đến lợi nhuận cao trong tương lai.

Hơn nữa, tại Nhơn Đức, các dự án phát triển giao thông, xây dựng khu đô thị đang ở thời kỳ đầu phát triển nên còn có nhiều lô đất nền ở vị trí đẹp, giá cả hợp lý  được chủ đất rao bán qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Giá bán mỗi lô đất thay đổi từ nhỏ đến lớn tùy thuộc vào vị trí, diện tích của lô đất. Diện tích  các lô đất nền Nhơn Đức rất đa dạng từ 100m2 đến hàng nghìn mét vuông. Một số lô đất nền có nhiều lợi thế lớn như nằm ngay trên trục đường huyết mạch, tạo điều kiện thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa.

Hiện tại, giá đất khu vực Nhơn Đức đang còn khá thấp so với các khu vực khác. Giá đất nền Nhơn Đức trung bình là 30 triệu đồng/1m2. Một số nơi có vị trí đẹp mức giá sẽ cao hơn. Nhưng nếu khu vực này hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giao thông, hệ thống trường học lớn chỉ trong vài năm nữa thì mức giá này sẽ tăng gấp nhiều lần so với thời điểm hiện tại. Việc tăng giá  trong thời gian tới là điều không thể phủ nhận, vì vậy với nhiều khách hàng nếu có nhu cầu an cư hoặc đầu tư sinh lời tại khu vực này thì hiện tại là thời điểm tốt nhất để có được mảnh đất đẹp, giá hợp lý.

2. Dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức 

Dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức

Vị trí khu dân cư 28ha Nhơn Đức nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Khu đất triển khai dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM, nằm giáp với Quận 7 và huyện Cần Giờ.  Khu dân cư 28ha Nhơn Đức sẽ được xây dựng trên quỹ đất 279.785 m2, cung cấp nhà ở cho  dân số dự kiến ​​4.480 người.

Khu dân cư rộng Nhơn Đức mang đến sự thoải mái cho cư dân, với mật độ đất giao thông cao, vỉa hè chiếm 34,2% tổng quỹ đất, đồng bộ nhiều công viên, cảnh quan và các dịch vụ công cộng đồng bộ, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và tiện nghi hiện đại cho các cư dân như : Trường học, Trung Tâm Y Tế, siêu thị,... Nếu bạn sở hữu một căn hộ hoặc khu đất nền đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của bạn. Bạn và gia đình sẽ có  một không gian sống, làm việc, học tập, nghỉ ngơi và thư giãn  hiện đại, bậc nhất, đúng như mơ ước của mình.

Không chỉ vậy, khu vực dự án này còn được coi là cầu nối giữa thành phố và vùng biển Đông, mở ra nhiều cơ hội phát triển giao thương,  thương mại, dịch vụ  với  khu vực và phần còn lại của thế giới.

Trên đây là những thông tin về tiềm năng phát triển của đất nền Nhơn Đức. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến đất nền Nhơn Đức thì hãy liên hệ với https://diaocnhabe.vn/ để được hỗ trợ