Header Ads Widget

Dự án chung cư Masteri Centre Point

 

Dự án Masteri Centre Point Quận 9 được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư Masterise Homes ngay tại trung tâm dự án Vinhomes Grand Park Q9 – thành viên của tập đoàn Masteri, tiền thân là tập đoàn Thảo Điền Investment.

Được định vị là dự án hạng sang cao cấp, chủ đầu tư Masterise Homes muốn kiến tạo và mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn thiện và đặc biệt hơn nữa là nội thất căn hộ Masteri Quận 9 sẽ cao cấp hơn, tất cả được trang bị nội thất hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu.

Dự án khu căn hộ Masteri tại quận 9 sẽ chính thức công bố mở bán ra thị trường vào tháng 10/2020, khu căn hộ thương mại cao cấp với lợi thế nằm trong KĐT Vinhome Grand Park được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp của siêu dự án này đảm bảo nhu cầu mua sắm – vui chơi giải trí – ẩm thực hiếm có tại thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh hiện nay.

Bởi thế mà dự án căn hộ Masteri Quận 9 đã được các chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành một sản phẩm kiến tạo chuẩn sống mới; không gian sống nghỉ dưỡng; hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp ngay trong lòng thành phố hiện đại.


Khu căn hộ chung cư Masteri Centre Point Vinhomes Grand Park Quận 9 hội tụ những sản phẩm BĐS hoàn hảo hiếm có, cùng với không gian sống xanh, cảnh quan tự nhiên, tổ hợp tiện ích dịch vụ đã giúp thỏa mãn mọi nhu cầu khi có đầy đủ những tính năng, tiện ích thiết yếu nhất; cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại hàng đầu.  

Dự án căn hộ Masteri Centre Point khi ra mắt thị trường đã được nhận định là sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng có nhu cầu, đang tìm kiếm một nơi an cư mới, một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. CĐT đã trang bị cho dự án hội tụ đầy ddue mọi tiêu chuẩn cao cấp, quốc tế khắt khe nhất khi được thiết kế, thi công bởi động ngũ các chuyên gia nổi tiếng, hàng đầu trên thế giới.

Masterise Centre Point đã được kỳ vọng rằng sẽ hình thành nên một chuẩn sống mới cùng không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ đẳng cấp cho mọi cư dân tại vị trí ngay giữa lòng thành phố hiện đại. Từ đó khiến cho thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết.

Masteri Centre Point đã được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc chiến lược tại ngay trái tim của dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park. Nhờ thế mà cư dân của dự án sẽ được hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng cùng với đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp được bố trí nằm xung quanh của đại độ thị mang thương hiệu Vinhomes

Yếu tố vượng phong thủy của dự án đã được hình thành khi có hai mặt giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Nhờ đó đã hình thành nên không gian sinh thái, sống xanh, hài hòa cùng thiên nhiên.

Cùng với đó, nhờ mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ, đã được quy hoạch một cách bài bản đã đem lại sự tiện lợi cũng như linh hoạt trong liên kết vùng. Trong tương lai khi hệ thống hạ tầng này được mở rông thêm sẽ hứa hẹn mang lại tiềm năng khủng cho dự án tại khu vực này.

Masterise Centre Point Quận 9 được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại ngay trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, tiếp giáp với phân khu The Origami và The Rainbow. Đặc biệt là nằm dọc theo tuyến đường vành đai 3 nên mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cho mọi cư dân.

Từ vị trí của dự án, cư dân Masteri Quận 9 sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ sống xanh; chuỗi công viên chủ đề nội khu tại dự án Vinhomes Grand Park. Điều này không những đem lại một cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi người mà còn tạo được dấu ấn riêng, độc đáo trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn cũng như là toàn thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh.

Địa thế từ vị trí tọa lạc mang lại cho chung cư Masteri Centre Point Q9 được đánh giá cao trên thị trường khi nằm giữa hai mặt giáp sông bao gồm: Sông Tắc; sông Đồng Nai đã giúp mang lại không gian sống sinh thái, hài hòa, gần gũi cùng thiên nhiên. 

Masteri Centre Point là dự án khu căn hộ cao cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park tại Quận 9. Dự án do Masterise Homes - công ty thành viên thuộc tập đoàn Masterise (tiền thân là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thảo Điền – Thao Dien Investment) làm chủ đầu tư.

Sáng ngày 17/09/2020, tại Trung tâm sự kiện & triển lãm White Palace đã diễn ra lễ kick-off dự án Masteri Centre Point.

Thông tin tổng quan dự án Masteri Centre Point Quận 9

- Tên thương mại: Masteri Centre Point

- Chủ đầu tư: Masterise Homes - công ty thành viên thuộc tập đoàn Masterise

- Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM

- Tổng thầu xây dựng: Central

- Tổng diện tích: 70.783m2

- Diện tích cảnh quan: 39.209m2

- Quy mô: 10 tòa tháp cao từ 22 – 39 tầng, thuộc 2 phân khu là Riviera và Gardenia

- Mật độ xây dựng: Khối đế 25% – Khối căn hộ 23%

- Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, Duplex, Penhouse, Shophouse

- Tổng số lượng căn hộ: 5.094 căn

- Diện tích căn hộ:

1PN: 50,70 – 53,54 m2

2PN: 65,72 – 77,02 m2

3PN: 95,96 – 100,46 m2

(Nội thất Mạnh Tùng: Giường đa năng thông minh)

- Tiện ích nội khu: Tiện ích tại Vinhomes Grand Park, đại công viên rộng 36ha cùng 15 công viên chủ đề,…

- Tiêu chuẩn bàn giao dự kiến: Hoàn thiện đầy đủ

- Thương hiệu vật liệu bàn giao: Kohler – Mỹ, Hafele – Đức, Daikin – Nhật Bản

- Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng lâu dài

- Thời điểm hoàn thành dự kiến: Quý IV/2022

Nguồn: DuAnChungCu.com