Header Ads Widget

Dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy

 


- Tên thương mại: Mipec Rubik 360 (Mipec Xuân Thủy)

- Vị trí: Số 122, 124 Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP.Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Xuân Thủy (Công ty con thuộc: Công ty Cổ phần hóa dầu Quân đội - Mipec)

- Nhà thầu thi công: CDC

- Diện tích khu đất: 4.1ha (41.000m2)

- Quy mô: 200 lô liền kề, biệt thự, Shophouse, 02 tòa chung cư cao 35 tầng

- Mật độ xây dựng: 45%

- Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 35 tầng, 03 tầng hầm, 05 tầng TTTM

- Diện tích căn hộ: 53.3m2 – 68m2 – 70m2 – 75m2  – 83m2 – 93m2 – 110m2

- Giá bán: 38-47 triệu/m2 ( Chi tiết vui lòng đăng ký hoặc liên hệ CĐT: 0916679555 )

- Bàn giao: Full nội thất cao cấp

- Dự kiến bàn giao: Quý IV/2021

Dự án Mipec Rubik 360 đang là một trong những tâm điểm chú ý của ngành bất động sản Hà Nội. Dự án này có gì mà lại thu hút được nhiều sự quan tâm như vậy? Những tiện ích nào có trong một tổ hợp đô thị mới này? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ở trong bài viết dưới đây nhé!


Mipec Rubik 360 hiện đang là một trong những dự án “hot” nhất quận Cầu Giấy nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Dự án siêu phẩm này được đánh giá là một trong những dự án nằm trên mảnh đất vàng “còn sót lại” tại quận Cầu Giấy đang không ngừng phát triển này. Vậy thực sự dự án này có gì? Hãy cùng tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!


(Xem thêm: báo giá thiết kế nội thất)


Dự án Mipec Rubik 360 được đầu tư bởi công ty CP thương mại và dịch vụ Xuân Thủy. Đây là một công ty đã có tiếng từ lâu trong giới bất động sản và được nhiều người tin tưởng.


Dự án là một tổ hợp gồm các hạng mục công trình đa dạng như trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới, văn phòng liên cơ quan quận Cầu Giấy, nhà ở, trường học, bãi đỗ xe ngoài trời, cây xanh,…Dự án có tổng diện tích là 41.567m2, tương đương với hơn 4,1ha.


Thiết kế chính của dự án là kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật – Kume Sekkei. Đây cũng chính là nhà thiết kế của dự án The Manor Central Park – khu đô thị nam vành đai 3 của Hà Nội. Tập đoàn kiến trúc cùng tên của ông nổi tiếng với những công trình kiến trúc tạo ra môi trường sống xung quanh con người đầy sáng tạo, mang đến một biểu tượng mới cho quận Cầu Giấy. Chính bởi vậy mà dự án đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người.


Dự án được lấy cảm hứng từ “Chạm tay vào Nắng và Gió”, mang thiên nhiên vào từng căn hộ. Các căn hộ ở đây sẽ được thiết kế mở thông thoáng, ban công rộng lớn cùng rất nhiều cây xanh đem lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, tối ưu công năng sử dụng, xây dựng một cuộc sống bình yên tại tại chỗ.


Dự án Mipec Xuân Thủy mang tới dòng căn hộ lập phương với thiết kế 3 không: không góc chết, không phòng tối và không khe sáng. Mỗi căn hộ đều được trau chuốt sao cho từng đường nét vừa tinh tế, trang nhã mà nội thất vẫn sang trọng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng.


Mật độ xây dựng toàn khu của Mipec Rubik 360 chiếm khoảng 36,2% trên tổng diện tích khu đất. Còn lại đó sẽ là những khoảng công viên, diện tích đất dành cho cây xanh,…nhằm đem đến một cuộc sống lý tường nhất cho người dân nơi đây.


- Đất nhà ở chung cư cao tầng: 10.277m2 (chiếm 24,7%) gồm 2 tháp căn hộ (tháp S và tháp A) cao 35 tầng (1 tầng đế và 34 tầng căn hộ) và 3 tầng hầm). Trong đó có 976 căn hộ chung cư cao cấp

- Nhà ở tầng thấp gồm 9 căn biệt thự, liền kề: cao 4 tầng

- Đất dịch vụ công cộng

- Trung tâm thương mại cao 4 tầng và có 3 tầng hầm

- Trung tâm tiệc cưới và tổ chức sự kiện: cao 3 tầng và 3 tầng hầm

- 54 tiện ích và 10 skygarden


Dự án nằm tại địa chỉ 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một vị trí được đánh giá là “đắc địa” hiếm có khi nằm trên trục đường giao thông huyết mạch Xuân Thủy. Hơn nữa, đây là điểm giao thoa của nhiều dự án và tổ hợp thương mại lớn nhất hiện nay. Các trục đường liên kết với Mipec Xuân Thủy như Xuân Thủy – Cầu Giấy – Phạm Hùng – Võ Chí Công – Hoàng Quốc Việt….Đây đều là những con đường lớn dẫn đến nhiều cơ quan quan trọng của đất nước.

Theo đó, sát bên mặt đường lớn Xuân Thủy là trung tâm thương mại sầm uất. Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi sẽ thuận tiện cho việc đi lại, giao lưu giữa từ các vùng khác đến với trung tâm này. Tiếp theo lần lượt sẽ là trung tâm tổ chức sự kiện, trường học, cơ quan và khu chung cư. Khu nhà ở sẽ được thiết kế ở bên trong cùng của dự án nhất để đảm bảo sự yên tĩnh cho cư dân. Các tiện ích sẽ lần lượt được thiết kế theo từ trong ra ngoài, phù hợp với mức độ cần thiết và hệ thống giao thông đi lại sao cho thuận tiện nhất.


Đến với dự án Mipec Rubik 360 này, bạn sẽ nhận được các dịch vụ tiện ích hàng đầu với đầy đủ chức năng, công dụng đem đến một cuộc sống văn minh, tiện nghi. Dự án được xây dựng trên một khu đất có diện tích lớn giống như một thành phố thu nhỏ với mô hình khép kín được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp, hạ tầng đồng bộ và vượt trội mang đẳng cấp quốc tế như bể bơi 4 mùa, sảnh đón tiếp khách cao cấp, khu sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, công viên xanh và khu vui chơi trẻ em.

- Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới: Đây sẽ là nơi diễn ra những sự kiện đáng nhớ. Vì vậy mà nó được thiết kế với quy mô rất lớn: nhà cao 4 tầng và có 3 tầng hầm. Cùng với đó là những chi tiết thiết kế hoàng gia, sang trọng bên trong trung tâm chắc chắn sẽ càng làm nổi bật những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của bạn. Thêm nữa, trung tâm cũng rất chú trọng tới cách phục vụ và bài trí chuyên nghiệp để tạo nên trải nghiệm ấn tượng cho những cư dân đến đây.

(Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

- Quảng trường trung tâm: Quảng trường trung tâm ở ngay giữa lòng dự án rộng lớn cũng rất nhiều cây xanh đem lại bầu không khí trong lành cho mọi người. Đây sẽ là nơi sinh hoạt cộng đồng của cư dân. Mọi người có thể đến đây để tập thể dục, vui chơi, ca hát đều rất thuận tiện. Hiểu được nhu cầu của người dân, dự án đã lắp đặt thêm nhiều sân chơi cho trẻ em để khám phá năng khiếu, đam mê và thỏa sức sáng tạo. Đây sẽ là một môi trường lành mạnh để con con vui chơi, học tập, giao lưu các hoạt động thể chất ngoài trời nhiều hơn. Các bậc phụ huynh có thể an tâm khi sức khỏe, tinh thần của các con được rèn luyện một cách tốt nhất.

- Trường học nội khu: Sẽ có những trường học liên cấp ngay từ mầm non cho đến trường THPT ngay trong dự án Mipec Rubik 360 này. Các trường học ở đây đảm bảo trình độ chuyên môn đạt chuẩn quốc gia, đảm bảo sự phát triển của các con được tốt nhất. Cơ sở vật chất ở trường học cũng được đảm bảo, đầy đủ tiện nghi nhất. Hơn hết, các bậc phụ huynh sẽ không phải lo lắng về vấn đề xe cộ, khói bụi trên đường các con đi học nữa. Con đường đến trường của các con sẽ được an toàn, nhanh gọn hơn rất nhiều. Như vậy, các bé có thể thoải mái phát triển trí tuệ ở một không gian lý tưởng như này rồi.

- Trung tâm thương mại: Ở ngay trong lòng dự án này sẽ có một trung tâm thương mại rộng lớn sầm uất, lộng lẫy. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một khu vui chơi, giải trí không chỉ là của cư dân Mipec Rubik 360 mà còn là của Hà Nội nói chung. Những vật dụng thiết yếu, cơ bản cho đến những xa xỉ phẩm đều sẽ được cung cấp đầy đủ tại đây. Bạn chỉ cần đi một chút từ nhà ở đến đây là đã có thể mua sắm ngay những vật dụng cần thiết rồi.

- Sky Garden: Đúng như tên gọi của nó, các khu vườn trên mây sẽ được xây dựng ngay trên phần gác mái của những căn nhà. Đây sẽ là một view ngắm cảnh tuyệt đẹp của dự án này. Đứng từ trên cao, ngắm nhìn khu vườn xanh mát, phóng tầm mắt ra toàn thành phố. Bạn có thể cảm nhận được những làn gió mát luồn qua từng kẽ tóc hay lấp lánh những ánh đèn đường xa xa. Chắc chắn bạn sẽ rất thoải mái khi được thư giãn tại nơi đây, tâm trạng sẽ nhẹ nhõm, bớt căng thẳng hơn rất nhiều đó.

- Bể bơi bốn mùa: Mipec Rubik 360 được thiết kế với hệ thống bể bơi cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Điều đặc biệt ở đây là nó được trang bị điều hòa 4 mùa quanh năm. Bởi lẽ bơi lội vốn rất có lợi cho sức khỏe chứ không đơn giản chỉ là giải nhiệt vào mùa hè. Hiểu được điều đó, dự án đã xây dựng bể bơi có thể điều chỉnh nhiệt độ để bạn có thể thỏa sức rèn luyện, vui chơi dù trong bất cứ thời gian nào.

- Ngoài ra, dự án còn có khu văn phòng thương mại và rạp chiếu phim để tạo những trải nghiệm sống hoàn mĩ hơn nữa đến với những cư dân ở đây. Rạp chiếu phim 2D, 3D với những trang thiết bị hiện đại hiện đại chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những tâm hồn mê phim đó.

Chủ đầu tư là một yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm hàng đầu trước khi lựa chọn mỗi dự án nào đó. Đến với tập đoàn Mipec này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sự uy tín, chất lượng bao năm của công ty với rất nhiều các dự án thực hiện thành công.

(Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

Vị trí sinh vàng, đắc địa với hệ thống giao thông thuận lợi hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng trong tương lai. Dự án với 3 mặt tiền đắt giá ở giữa trung tâm quận Cầu Giấy đang có rất nhiều tiềm năng phát triển.

Tiện ích đô thị tiện nghi, đẳng cấp đảm bảo một cuộc sống lý tưởng cho mọi người dân. Không gian xanh được chú trọng xây dựng ngay trong khu vực nội đô. Hiện nay nhiều người rất ám ảnh với hiệu ứng đô thị gây nên những biến đổi thời tiết xấu. Khi thành phố đang ngày càng mọc lên những tòa nhà bê tông thô cứng mà quên đi những bóng mát của cây xanh thì Mipec Rubik 360 lại rất chú trọng vào xây dựng một hệ sinh thái xanh quanh dự án. Bạn sẽ có thể tận hưởng một cuộc sống trong lành, không khí thoáng đãng, lý tưởng.

Nguồn: DuAnChungCu.com