Header Ads Widget

Dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

 


Dự án Vinhomes Metropolis là khu căn hộ đẳng cấp bậc nhất Thủ đô với vị trí “Kim cương” đắc địa tại trung tâm quận Ba Đình, dự án thuộc dòng sản phẩm bất động sản phân khúc Diamond (phân khúc căn hộ cao cấp nhất, tương đương với căn hộ Vinhomes Golden River và Vinhomes Đông Khởi tại Quận 1, Sài Gòn) của tập đoàn Vingroup. Sở hữu tầm nhìn đắt giá view trọn vẹn toàn cảnh Hồ Tây và toàn cảnh trung tâm thành phố, với không gian nội thất sang trọng cùng hệ thống tiện ích 5 sao, Vinhomes Metropolis Liễu Giai là không gian sống dành riêng cho cộng đồng cư dân thành đạt, tinh hoa và thượng lưu.

Tổng quan Vinhomes Metropolis

- Tên gọi chính thức: Vinhomes Metropolis.

- Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

- Địa chỉ: Số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

- Đơn vị vận hành quản lý: Vinhomes.

- Tổng diện tích đất: 3,5ha.

- Mật độ xây dựng: 45%

- Quy mô dự án: 3 tòa căn hộ cao 41 – 45 tầng.

- Loại hình: Căn hộ.

Căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis được thiết kế bởi tập Atkin – Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới với phong cách nội thất hiện đại và sang trọng. Không gian bên trong căn hộ được tối ưu với nhiều mảng cửa sổ lớn và khe thoáng giúp mọi phòng đều thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên.

Vị trí dự án Vinhomes Liễu Giai

Tọa lạc trên khu đất “vàng” hiếm có trong quỹ đất nội đô tại số 29 phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Vinhomes Liễu Giai nằm tại trung tâm hành chính, kinh tế và văn hóa của thủ đô Hà Nội. Nằm ôm trọn 2 tuyến phố huyết mạch là Kim Mã và Liễu Giai, Vinhomes Metropolis Liễu Giai được kết nối trực tiếp với ga Metro của tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông.

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Dự án Metropolis còn được bao quanh bởi hệ thống các tiện ích cao cấp như Vincom Center Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Lotte Center Hà Nội, Khách sạn Daewoo, Đại học quốc tế RMIT, Hà Nội International School hay trụ sở Đại sứ quan các nước như ĐSQ Hàn Quốc, Australia, Nhật, Hà Lan,… Có thể nói, Vinhomes Liễu Giai là dự án căn hộ có vị thế “đắt giá” bậc nhất Hà Nội.

Quy mô dự án Vinhomes Metropolis

Metropolis bao gồm 3 tòa căn hộ M1, M2 và M3 cao từ 41 đến 45 tầng với tổng số gần 1600 căn hộ cao cấp. Các căn hộ có diện tích từ 49,78 – 146,19m2 với từ 1 – 4 phòng ngủ và loại hình căn hộ Penthouse & Sky Villa diện tích từ 215 – 500m2.

Căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis được thiết kế bởi Atkins – Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới với phong cách kiến trúc hiện đại sang trọng và tiện nghi. Thiết kế tối ưu với các mảng kính cửa sổ lớn chạy từ sàn tới trần giúp căn hộ luôn khoáng đạt và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Các mảng kính cửa sổ, cửa ra ban công là loại kính Low-E 3 lớp cách âm, cách nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng và ngăn cản tia UV. Tiêu chuẩn bàn giao với các trang thiết bị nội thất liền tường sang trọng, thiết bị vệ sinh và phòng tắm mang thương hiệu Duravit – Hansgrohe đắt giá đến từ Đức.

Đặc biệt, dự án được trang bị hệ thống điều hòa tổng – điều hòa trung tâm 2 chiều toàn tòa nhà giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa, tăng thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Tòa M1 Vinhomes Metropolis

Thông tin tòa căn hộ M1 dự án Vincom Metropolis:

- Chiều cao: 41 tầng.

- Số lượng căn hộ: 479 căn.

- Cơ cấu căn hộ tầng 4 – 40: 1 – 4 phòng ngủ, diện tích 55,52 – 146,19m2.

- Tầng 41: Penthouse (1 tầng), số lượng 6 căn, diện tích 214, 9 – 281,5m2.

Tòa M2 Vinhomes Metropolis

Thông tin tòa căn hộ M2 dự án Vincom Metropolis:

- Chiều cao: 45 tầng.

- Số lượng căn hộ: 594 căn.

- Cơ cấu căn hộ tầng 4 – 43: 1 – 4 phòng ngủ, diện tích 49,78 – 143,44m2.

- Tầng 43 – 45: Sky Villa (thông tầng), số lượng 6 căn, diện tích 279,9 – 500m2.

Tòa M3 Vinhomes Metropolis

Thông tin tòa căn hộ M3 dự án Vincom Metropolis:

- Chiều cao: 45 tầng.

- Số lượng căn hộ: 516 căn.

- Cơ cấu căn hộ tầng 4 – 43: 1 – 4 phòng ngủ, diện tích 55,52 – 146,19m2.

- Tầng 43 – 45: Sky Villa (thông tầng), số lượng 5 căn diện tích 395,1 – 475m2.

Penthouse và Sky Villa Vinhomes Metropolis

Nằm tại các tầng trên cùng của các tòa nhà, loại hình căn hộ Penthouse và Sky Villa Vinhomes Liễu Giai  là không gian sống sang trọng và đẳng cấp với tầm nhìn Panorama toàn cảnh Hồ Tây và City View ấn tượng. Các căn hộ Penthouse và Sky Villa được bàn giao thô để các chủ nhân thượng lưu có thể tự do thể hiện cá tính và đẳng cấp trong không gian nội thất.

- Penthouse: căn hộ nằm trên tầng 41 (tầng trên cùng) của tòa M1, tổng số 6 căn, diện tích 214, 9 – 281,5m2.

- Sky Villa: căn hộ thông tầng (2 tầng) nằm tại tầng 44 – 45 tại 2 tòa M1 và M2, tổng số 11 căn, diện tích 279,9 – 500m2.

Tiện ích Vinhome Metropolis

Tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai, các cư dân thượng lưu được đặc quyền sở hữu hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao cho một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Sống tại trung tâm Thủ đô, các chủ nhân thượng lưu còn được thừa hưởng hệ sinh thái các tiện ích và dịch vụ cao cấp sẵn có của khu vực.

Phòng khám Vinmec Metropolis

Phòng khám Vinmec Metropolis nằm tại Tầng 1 tòa căn hộ M1 dự án Vincom Metropolis với diện tích 232,5m2. Là một thành viên trong hệ thống khám chữa bênh tiêu chuẩn quốc tế của Bênh viện quốc tế Vinmec, phòng khám Vinmec tại Vincom Metropolis Liễu Giai được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cư dân

Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Metropolis

Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool tại Vinhomes Metropolis bao gồm các cấp học từ Mầm non đến THCS, là không gian học tập và rèn luyện kỹ năng hoàn hảo cho thế hệ chủ nhân tương lai.

- Mầm non: nằm tại tầng 1 – 2 tòa căn hộ M3.

- Tiểu học và THCS: tổng diện tích 1,5ha, chiều cao 6 tầng với 2 hệ thống đào tạo là Hệ tiêu chuẩn và Hệ nâng cao Cambridge.

Trung tâm thương mại Vincom Metropolis

Trung tâm thương mại Vincom Metropolis Liễu Giai là khu trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Hà Nội, là nơi quy tụ hàng trăm gian hàng từ thời trang, nội thất, vui chơi giải trí đến ẩm thực hay các sản phẩm gia dụng và tiêu dùng hàng ngày. Vincom Metropolis nằm xuyên suốt từ tầng hầm B1 thông lên khối đến 4 tầng kết nối 3 tòa căn hộ.

Với 4 tầng thương mại, tổng diện tích lên đến gần 38 nghìn m2, Vincom Liễu Giai đã và đang trở thành một địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực tâm điểm của Hà Nội

Vườn nổi Vinhomes Metropolis

Vườn nổi sáng tạo nằm trên tầng 4 của khối đế là tâm điểm kết nối cộng đồng cả 3 tòa căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Lấy cảm hứng từ những khu vườn treo nổi tiếng, vườn nổi Vinhome Liễu Giai là không gian xanh trong lành với các vườn cây, thảm thực vật thủy sinh, thảm cỏ, đường kết nối có mái tre, sảnh Lounge cafe, BBQ và khu sân chơi trẻ em.

Đặc biệt tại vườn nổi, cư dân sẽ được thả mình vào làn nước trong lành của Bể bơi bốn mùa rộng 300m2 với mái kính cường lực sang trọng

Dự án Vinhomes Metropolis đã được bàn giao tới tay khách hàng vào cuối năm 2016 thực sự là không gian sống sang trọng và hiện đại với một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Với quỹ đất nội đô eo hẹp của Hà Nội, Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai sẽ luôn là khu căn hộ thượng lưu và đắt giá bậc nhất tại Thủ đô.

Mặc dù có mức giá mở bán cao nhất (từ 70 – 100 triệu/m2) so với các dự án Vinhomes tại khu vực Tây Hà Nội như Vinhomes Skylake hay Vinhomes Green Bay. nhưng dự án vẫn thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Tính đến trước thời điểm bán giao căn hộ 6 tháng thì tất các các căn hộ tại dự án đã được giao dịch đến tay khách hàng.

Nguồn: CanHoCondotel.com