Header Ads Widget

Top 3 Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Căn Hộ Chung Cư Uy Tín Nhất

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân, đặc biệt là tại các thành phố lớn, những tòa nhà chung cư cao tầng mọc lên ngày một nhiều. Những người sống ở căn hộ chung cư thường khá bận rộn với công việc, học tập, gia đình thường ngày. Không ít người bỏ bê, ít quan tâm chăm sóc cho căn hộ nhỏ của mình vì lượng thời gian hạn hẹp. Nhiều ngóc ngách trong nhà bám đầy bụi, các vật dụng lâu ngày không đụng tới bị mốc meo. 

Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng “bất lực” với việc dọn dẹp căn hộ của mình. Chớ lo lắng, dịch vụ vệ sinh căn hộ đã xuất hiện và sẵn sàng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu top 3 công ty dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích cho việc đưa ra lựa chọn đối tác phù hợp.

1. GFC Clean

Là một thành viên của Tập Đoàn GFC Việt Nam, GFC Clean đã cung cấp dịch vụ vệ sinh tòa nhà với hơn 15 năm kinh nghiệm. GFC Clean có hệ thống chi nhánh trải dài từ bắc vô nam và có 3 văn phòng chính ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Các giải pháp vệ sinh tại GFC Clean được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn 5S nên bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo, được trang bị kiến thức chuyên môn với khả năng xử lý tình huống tốt nhất. Tất cả các hạng mục vệ sinh đều được báo cáo và chi tiết, chi phí cạnh tranh vì không thông qua bất kỳ trung gian nào. GFC Clean luôn cố gắng đáp ứng mọi đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM: Lầu 18. Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi. Số 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM (028.44550.247 )

Văn Phòng Hà Nội: Tầng 12. Tòa nhà Licogi 13 Tower. 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội (024.44550.247 )

Văn Phòng Đà Nẵng: 232 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (0236.4455.247 )

2. Công ty Gia Long

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh căn hộ chung cư, Gia Long là thương hiệu tiên phong trong mảng vệ sinh này. Đây là một trong những ứng viên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tại TP.HCM. Gia Long cam kết là công ty vệ sinh đang giữ mức giá thấp nhất thị trường. Ngoài ra, bạn sẽ còn được hưởng thêm nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.

Đội ngũ nhân viên tại Gia Long luôn là một thị trường lao động dồi dào, sôi động và chất lượng. Nguồn nhân lực nơi đây cũng giống những công ty dịch vụ vệ sinh khác, đều sẽ được đào tạo chuyên môn trước khi hành nghề. Thêm điểm cộng là tác phong làm việc đúng giờ, quy trình vệ sinh khoa học.

Thông tin liên hệ:

Văn Phòng: Số 18 đường Tân Chánh Hiệp 13, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Call: 0901 525 979

Website: vesinhnhao24h.vn

3. Nano Clean – dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư uy tín hàng đầu

Sau gần mười năm xuất hiện trên thị trường dịch vụ vệ sinh, Nano Clean đã mang đến nhiều không gian sạch đẹp, an toàn cho nhiều công trình, nhiều khách hàng. Tại Nano Clean, bạn sẽ thấy sự uy tín và trách nhiệm thật sự ở cái “Tâm”. Tâm trung thực, tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tâm trách nhiệm trong quá trình thực hiện công việc và sử dụng hóa chất an toàn. Với mức chi phí ổn định, cạnh tranh, Nano Clean cam kết đảm bảo chất lượng và quyền lợi của người sử dụng dịch vụ. 

Các hạng mục của gói dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ, chung cư – nhà phố – biệt thự tại Nano Clean gồm:

- Vệ sinh hành lang, lối vào căn hộ, chung cư, nhà phố: Quét dọn, thu gom và phân loại các loại rác thải. Hút bụi, lau rửa sạch sẽ lối đi.

- Làm sạch khu vực tầng hầm: xịt rửa bề mặt sàn bằng máy phụ rửa áp lực cao. Loại bỏ các vết bẩn trên tường, đường ống nước của tòa nhà chung cư.

- Chà sạch các lối đi lên – xuống, khu vực sảnh, bậc thềm, thang máy chung cư, tay vịn thang bộ lối thoát hiểm.

- Lau sạch bụi bẩn cửa thông gió, cửa sổ, cửa ra vào.

- Vệ sinh phòng khách căn hộ, chung cư

- Vệ sinh phòng ngủ căn hộ, chung cư

- Làm sạch phòng bếp và các thiết bị nấu nướng căn hộ, chung cư

- Dọn dẹp nhà tắm căn hộ, chung cư

- Làm sạch các thiết bị và khu vực trên cao:

- Vệ sinh tường, trần căn hộ, chung cư

- Lau sạch bụi bẩn các thiết bị điện, bóng đèn, quạt thông gió, quạt trần căn hộ, chung cư.

- Lau chùi thang máy, cầu thang, tay vị cầu thang sạch sẽ bụi bẩn.

Trên đây là một số hạng mục thông dụng mà Nano Clean thực hiện đối với dịch vụ vệ sinh căn hộ, chung cư, nhà phố, biệt thự. Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh hạng mục nào khác kể trên thì hãy vui lòng cho Nano Clean được biết nhé! Nano Clean sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của bạn. Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ NANO VINA

Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Hotline: 0927770770

Mail: admin@nanoclean.vn

Website: https://nanoclean.vn