Header Ads Widget

Nên mua quà gì tặng sếp tạo được ấn tượng tốt với sếp?

Bạn muốn biết cách chọn quà tặng ý nghĩa và sang trọng dưới đây để mua được món quà thật ưng ý. Cùng trả lời cho câu hỏi mua quà gì tặng sếp thông qua bài viết dưới đây.

Những dịp mua quà tặng sếp ý nghĩa

Quà tặng dát vàng hiện đang được sếp rất ưa chuộng, muốn sếp vui thì nên chọn những món quà thật sự ý nghĩa, phù hợp với các sự kiện sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, mừng năm mới. ...

Quà cưới

Chọn tượng đôi hạc may mắn, tượng đôi uyên ương mạ vàng, thư pháp chúc phúc, quà tặng phong thủy liên quan đến đôi lứa (tranh đôi ngư, nguyệt) sẽ được nhân lên bội phần.

Quà sinh nhật

Năm nay thay vì tặng sếp một chiếc áo sơ mi và đôi giày, bạn có thể tặng sếp một chiếc kẹp cà vạt mạ vàng sang trọng hoặc hộp đựng danh thiếp mạ vàng. Tưởng chừng món quà không lớn nhưng sếp của bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của người tặng.

Quà tân gia

Khi sếp đến nhà mới và mời bạn, điều đó cho thấy ông ấy rất tôn trọng và yêu thương bạn. Vì vậy, bạn cũng nên chọn một món quà ý nghĩa cho sếp của mình. Tranh chữ Phúc mạ vàng, tranh Lư và Thọ mạ vàng, tranh thuyền buồm phong thủy, tượng ngựa mây mạ vàng ... Rất thích hợp treo trong phòng khách của sếp, chúc sếp thuận buồm xuôi gió, gia đình hạnh phúc, phúc lộc đầy nhà. Ông chủ. Chúc may mắn trong kinh doanh.

Dịp tết

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chắc hẳn bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho sếp của mình cho đỡ ngán. Sau đó, chúng tôi khuyên bạn có thể chỉ định các linh vật theo năm. Ví dụ, năm tới là năm Tý, hãy tặng sếp của bạn một con chuột mạ vàng. Con chuột là linh vật đứng đầu trong 12 con giáp, thể hiện sự nhanh nhẹn, quyết đoán, luôn dẫn đầu trong mọi việc. Hoặc nếu sếp tuổi Tý, bạn nên tặng họ nhiều hơn. Các sếp có thể đặt tượng chuột trên bàn làm việc, mang lại may mắn trong công việc và bình an trong cuộc sống.

Mua quà gì tặng sếp ý nghĩa nhất?

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng 

Thông thường tranh thuận buồm xuôi gió có hai cách giải thích. Một là thể hiện hình ảnh chiếc thuyền buồm ra khơi, tự tin tiến về phía trước. Điều này có nghĩa là sự nghiệp của bạn sắp khởi phát, cuộc sống và sự nghiệp sau này của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió. Lại còn có một chiếc thuyền buồm phát tài, chứa đầy vàng bạc châu báu. Điều này được hiểu rằng sau nhiều nỗ lực, chủ sở hữu đã có được của cải và tiền bạc như mong muốn. Chính vì ý nghĩa tốt lành mà quà tặng cao cấp mạ vàng tranh thuận buồm xuôi gió rất được ưa chuộng. Đây là món quà tặng sếp nam cao cấp vô cùng giá trị và ý nghĩa.

Cây mai mạ vàng đẹp 

Được tinh luyện từ chất liệu kim loại quý hiếm, qua nhiều quá trình xử lý, hình ảnh cây đào tự nhiên đã trở nên sống động, mềm mại như thật dưới bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công. Cuối cùng, được khoác lên mình ánh vàng của cây mai vàng sẽ mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và vĩnh cửu.

Chậu lan hồ điệp ý nghĩa 

Chậu lan hồ điệp mạ vàng không chỉ tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian. Nó còn có tác dụng tích cực về mặt phong thủy cho chủ nhân, đặc biệt là những người đang kinh doanh buôn bán. Thân và lá mềm biểu thị sự linh hoạt, biết tiến, lùi, chớp thời cơ chính xác. Nhìn chung, lan hồ điệp nhẵn và không có gai, tượng trưng cho sự thuận lợi và hạnh phúc tốt đẹp. Lá và cánh hoa đối xứng nhau cân đối, vừa vặn, hài hòa. Chắc chắn có một cây lan hồ điệp màu vàng trong nhà. Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và phú quý trong công việc và sự nghiệp.

Tranh chim công hoa mẫu đơn cao cấp 

Bức tranh cũng miêu tả một đôi chim công hạnh phúc. Dùng treo tranh ở phòng khách hay phòng ngủ đều rất hợp lý. Bức ảnh này được tặng trong ngày đám cưới trọng đại của sếp để gửi lời chúc phúc bền lâu, tốt lành.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng sếp ý nghĩa

Mong rằng sau bài viết này bạn có thể trả lời cho câu hỏi mua quà gì tặng sếp hợp lý? Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp mạ vàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222